Wednesday, September 21, 2011

Quotes from the Kids

Last night Taylor gave me the following sage advice: "The only thing women like better than to be told they're pretty is to be told that they're prettier than someone else." Thanks, Tay:)

The last several evenings Xander has asked, "Can we read more of 'Ginger Bread?'" He is referring to Eleanor Estes' Newberry Award-winning book: "Ginger Pye." Cute!

Jer

4 comments:

  1. what I want to know is the story behind Tay's comment!

    ReplyDelete
  2. We love Ginger Pye, too.

    ReplyDelete
  3. Dude - Taylor - where'd ya get that one? ;)

    hug em all for us - aus and co.

    ReplyDelete
  4. Những sản phẩm từ Nhật (http://chuyenhangvevietnam.com/huong-dan-chuyen-hang-noi-dia-nhat.html), nhất là các mặt hàng nội địa Nhật luôn được người dân trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đặc biệt yêu thích bởi được sản phẩm xuất với công nghệ hiện đại, nguyên liệu thiên nhiên cùng giá cả hợp lý rất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    Từ lâu người dân ở xứ sở hoa anh đào này đã nổi tiếng với tập quán tiêu dùng khó tính, rất kiêu kì và đòi hỏi tất cả chi tiết phải đạt được độ chuẩn ở mức tối đa nhất. Những sản phẩm họ làm ra đòi hỏi sự tỉ mỉ của kỹ thuật, sự vượt trội về tính năng, sự tiện dụng và an toàn trong sử dụng, sự tinh tế trong thẩm mỹ. (http://mayduavong.in/hang-nhat-noi-dia-cho-be/) Bởi thế sản phẩm của họ luôn đạt đến sự hoàn hảo nhất định.
    Nhật Bản (https://sieuthiamazon.com/nhung-mat-hang-nen-mua-o-nhat.html) là nơi mà trà xanh và các món ăn thức uống được chế biến từ trà xanh được đông đảo mọi người ưa thích như bánh mochi trà xanh, bột matcha, trà xanh túi lọc nama chocolate trà xanh…bởi ngoài hương vị thơm ngon thì trà xanh còn chứa chất chống oxy hóa cao, là thần dược mang đến sắc đẹp tự nhiên cũng như giúp cơ thể phòng chống nhiều bệnh tật trong đó có ung thư.
    Thế giới đồ gia dụng Nhật nội địa (https://ordershiphangnhat.com/dat-mua-hang-gia-dung-nhat-noi-dia.html) cũng rất đa dạng, từ nồi cơm điện, bếp từ, tủ lạnh, ti vi đến những món đồ nhỏ xinh như cái ly, đôi đũa. Chúng vô cùng cần thiết trong cuộc sống gia đình hàng ngày của chúng ta. Bởi nó đáp ứng được nhu cầu của những người phụ nữ khó tính trong công cuộc tuyển chọn đồ dùng chất lượng, an toàn nhưng vẫn đảm bảo được kinh tế cho tổ ấm của mình.

    ReplyDelete

Thank you for your comment! It will be reviewed and posted shortly.